Basa Fish In Marathi | Basa Fish Complete Information In Marathi

Basa Fish In MarathiBasa Fish In Marathi NameBasa Fish Information In Marathi : नमस्कार मित्रांनो,, आज मी तुम्हाला बासा फिश बद्दल माहिती सांगणार आहे म्हणून पोस्ट पूर्ण वाचा आणि आवडल्यावर तुमच्या मित्रांना शेयर करायला विसरु नका धन्यवाद..

Basa Fish In Marathi, Basa Fish In Marathi Name, Basa Fish Information In Marathi
Basa Fish In Marathi

Basa Fish In Marathi – Basa Fish In Marathi Name – Basa Fish Information In Marathi

सगळ्यात अगोदर बासा माश्याचे मराठीत नाव बासा माश्याला मराठीत बासा मासाच म्हणतात. याचे काही वेगळे नाव नाही. बासा हा पांढऱ्या रंगाचा मासा आहे पण त्याचा वरचा भाग हा काळा दिसेल. बासा माशाचे शरीर मोठे आणि तोंड लहान असते. बासा हा काटेरी मासा नाही. त्याचे मांस गुलाबी रंगाचे असते जे शिजवल्यानंतर खूप चवदार असते. बासा मासा हा एक प्रकारचा कॅटफिश आहे जो मूळचा मेकाँग नदीचा आहे जो दक्षिणपूर्व आशियातील अनेक देशांतून आणि थायलंडमधील चाओ फ्राया नदीतून वाहतो. बासा माशांना सौम्य गंध असते, ज्यामुळे ते हॉटेल्स आणि रेस्टॉरंट्समध्ये सीफूड पर्याय म्हणून लोकप्रिय आहे. भारतात बासा माशांची विविधता आढळते ज्याला भारतीय बासा म्हणून ओळखले जाते. भारतीय बासा हा एक स्वादिष्ट मासा आहे.

तलाव, पाण्याच्या नाल्यांमध्ये पिंजरे बनवून बासा मासे मोठ्या प्रमाणात वाढवले ​​जातात. सहा ते आठ महिन्यांच्या जलद वाढीच्या टप्प्यात ते फक्त 1 किलोग्रॅमपर्यंत वजन करू शकतात. व्हिएतनामचा बासा मासा हा प्रसिद्ध बासा मासा आहे. ही बासा मासे दरवर्षी अनेक देशांमध्ये निर्यात केली जातात. बासा माशात कॅलरी कमी आणि प्रथिने जास्त असतात. जे लोक कठोर आहार घेतात आणि त्यांच्या दैनंदिन कॅलरी सेवनाचे निरीक्षण करतात त्यांच्यासाठी बासा मासे हा एक उत्तम आहार पर्याय आहे. बासा माशात ओमेगा ३ फॅटी अॅसिड असते, जे तुमचे हृदय निरोगी ठेवण्यास उपयुक्त ठरते.

बासा माशांचे आयुष्य जास्त असते. बासा मासे 20 वर्षांपर्यंत जगू शकतात. हा मासा जास्तीत जास्त 120 सेमी लांबी आणि 15 किलो वजनापर्यंत पोहचू शकतो.

बासा माशातील पौष्टिक घटक Nutrients in Basa fish In Marathi

  • कॅलरीज: 158
  • प्रथिने: 22.5 ग्रॅम
  • चरबी: 7 ग्रॅम
  • संतृप्त चरबी: 2 ग्रॅम
  • कोलेस्ट्रॉल: 73 मिग्रॅ
  • कर्बोदकांमधे: 0 ग्रॅम
  • सोडियम: 89 मिग्रॅ

बासा मासा खाण्याचे फायदे Basa Fish Benefits In Marathi

आत्तापर्यंत तुम्ही बासा माशाबद्दल बरेच काही जाणून घेतले पण त्याचे आरोग्यासाठी कोणते फायदे आहेत हेदेखील जाणून घेणे खूप महत्वाचे आहे. जसे आम्ही तुम्हाला वर सांगितले आहे की हा मासा उच्च दर्जाचे प्रथिने समृद्ध आहे आणि त्यात कॅलरीजचे प्रमाण खूप कमी आहे, म्हणून जे लोक वजन कमी करण्यासाठी आहार घेतात, त्यांना देखील या माशाचा खूप फायदा होतो. चला तर मग जाणून घेऊया या माशाचे आरोग्यदायी फायदे.

बासा मासे किंवा इतर कोणतेही मासे खाल्ल्याने तुमचे आयुर्मान वाढते, असे विविध अभ्यासात आढळून आले आहे. याचे कारण म्हणजे शिळ्या माशांमध्ये असलेली उच्च दर्जाची प्रथिने आणि ओमेगा ३ फॅटी अॅसिड्स. एका अभ्यासात असे आढळून आले आहे की जे लोक जास्त मासे खातात ते इतर लोकांपेक्षा 2 वर्षे जास्त जगतात.

येथे आम्ही हे स्पष्ट करतो की हा केवळ एक निरीक्षणात्मक अभ्यास आहे. या अभ्यासासाठी डेटा अस्तित्वात नाही.

जे लोक जास्त मासे खातात त्यांना हृदयाशी संबंधित समस्या कमी आढळतात. याचे कारण म्हणजे माशांमध्ये असलेले ओमेगा ३ फॅटी अॅसिड्स. तेलकट माशांमध्ये ओमेगा ३ फॅटी अॅसिड्सचे प्रमाण जास्त असते आणि पातळ लांब माशांमध्ये कोलेस्टेरॉलचे प्रमाण खूप कमी असते, ज्यामुळे हृदयाच्या समस्या बऱ्याच प्रमाणात कमी होतात.

बासा माशामध्ये इतर माशांप्रमाणेच उच्च दर्जाचे प्रथिने खूप जास्त प्रमाणात असतात. आपल्या शरीरातील ऊतींच्या वाढीसाठी आणि दुरुस्तीसाठी प्रथिने अत्यंत महत्त्वाची असतात. याशिवाय आपल्या शरीरात अनेक एंजाइम असतात जे प्रोटीनच्या मदतीने बनतात.

बासा माशांचे सर्वात महत्त्वाचे वैशिष्ट्य म्हणजे त्यातील कॅलरी इतर माशांच्या तुलनेत खूपच कमी असतात. हेच कारण आहे की ते लठ्ठ लोक किंवा डायटिंग करणारे लोकही खातात. 126 ग्रॅम माशांमध्ये सुमारे 160 कॅलरी ऊर्जा असते, जे अगदी खरे आहे.

लोक म्हणतात की एखाद्याला एकदा हृदयविकाराचा झटका आला तर तो दुसऱ्यांदा नक्कीच येतो. तथापि, विज्ञान या घटनेची पूर्णपणे पुष्टी करत नाही. एकदा हृदयविकाराचा झटका आल्यास दुसरा हृदयविकाराचा झटका येण्याची शक्यता असते, असे अनेक संशोधनांमध्ये म्हटले आहे. अनेक संशोधने ही गोष्ट पूर्णपणे नाकारतात. बरं, जर आपण बासा माशाबद्दल बोललो तर ते हृदय निरोगी ठेवण्यात महत्त्वाची भूमिका बजावते. संशोधनात असे म्हटले आहे की बासा माशात ओमेगा 3 फॅटी ऍसिडचे प्रमाण जास्त असते, ज्यामुळे हृदयविकाराचा धोका कमी होतो. वास्तविक, शिळे मासे खाल्ल्याने शरीरातील कोलेस्टेरॉलची पातळी सामान्य राहते, त्यामुळे हार्ट ब्लॉकेजचा धोका कमी होतो.

Basha fish चे सेवन करणे सुरक्षित आहे का?

तसे, विविध अभ्यासांमध्ये हे सिद्ध झाले आहे की कोणत्याही प्रकारचे मासे खाल्ल्याने तुमच्या शरीरावर काही विपरीत परिणाम होऊ शकतात. याचे मुख्य कारण म्हणजे मासे हे नद्या किंवा समुद्रात आढळतात आणि त्यांच्या अन्नामध्ये ते उद्योगांद्वारे सोडलेला टाकाऊ पदार्थ नद्यांमध्ये किंवा समुद्रात अन्न म्हणून घेतात.

या टाकाऊ पदार्थांमध्ये पारा आणि पॉलीक्लोरिनेटेड बायफेनिल्स असू शकतात. हे योगशास्त्र आपल्या शरीरासाठी खूप धोकादायक आहेत आणि आपल्याला कोणतेही दुष्परिणाम देऊ शकतात.

परंतु हे सर्व असूनही, जर असे मानले जाते की मासे उद्योगांनी सोडलेला टाकाऊ पदार्थ शोषून घेत नाहीत, तर त्यांचे बरेच फायदे आहेत जे आम्ही वर सूचीबद्ध केले आहेत. एका अभ्यासात असे मानले जाते की बाशा माशांमध्ये विषारी घटक इतर माशांच्या तुलनेत खूपच कमी असतात.

शेवटी, आम्ही म्हणू की महिन्यातून दोन किंवा तीन वेळा मासे खाणे हानिकारक नाही. विशेषत: बासा मासा हा इतर माशांच्या तुलनेत खूपच कमी हानिकारक आहे आणि फायद्यांमध्ये खूप फायदेशीर आहे.

Also read:

Leave a Reply